Sunday, November 24, 2024
newStone - We will update latest news around the world. newStone is leading digital news website in Telugu.
In Telugu Academic and Administrative Reforms...

AP : November 2024 Session Department Tests

ఆంధ్రప్రదేశ్ పబ్లిక్ సర్వీస్ కమిషన్ నవంబర్ 2024 సెక్షన్ సెషన్ లో...

APTET July 2024 Rsults out now. Check result on this direct link

ఏపీలో ఉపాధ్యాయ అర్హత పరీక్ష (ఏపీ టెట్ జులై-2024) ఫలితాలను ఈ...

Download School Attendance App Updated App Version

School Attendance App Updated - Download School Attendance App...

How to check School Grant balance in PFMS login

Andhra Pradesh school education department sanctioned an amount of...

🗣️ తల్లిదండ్రులకు, ఉపాధ్యాయులకు, విద్యార్ధులకు ముఖ్య గమనిక. 📻 మీరు లేదా మీ పిల్లలచే రూపొందించ బడిన కథలు, పద్యాలు, నాటికలు, పాఠాలు, స్పోకెన్ ఇంగ్లీష్.. ఇతరాలు మా ఆన్లైన్ రేడియో లో ఉచితంగా ప్రసారం చేయబడును. దీనికి గాను మీరు రూపొందించిన ఆడియో ఫైల్ ను ఏ విధమైన బాక్ గ్రౌండ్ నాయిస్ లేకుండా మాకు 9493308090 నంబర్ కు టెలిగ్రాం యాప్ ద్వారా పంపండి. ఆడియో ఫైల్ ప్రారంభం లో మీ పేరు, ఊరు వంటి వివరాలు చెప్పి, మీరు చెప్పాలనే అంశం పేర్కొని ఆడియో ఫైల్ పంపండి. తదుపరి ప్రసారం చేసే సమయం మీకు తెలియ చేస్తాం. రేడియో ప్రసారాలను newstone.in యొక్క ప్రతి లింక్ మీద వినవచ్చును

In Telugu Academic and Administrative Reforms : విద్యా మరియు పరిపాలనాపరమైన సంస్కరణలను గురించిన మార్గదర్శకాలు జారీ తెలుగు లో

WhatsApp Channel Join Now
Telegram Channel Join Now
Google News Follow Us

పాఠశాల విద్యా సం చాలకులు, ఆంధ్రప్రదేశ్‌ వారి కార్యవర్తనములు

1. పాఠశాలల్లో చదువుతున్న పిల్లల ఉజ్వల భవిష్యత్తు కోసం, ప్రపంచ పౌరులుగా పరివర్తన కోసం పాఠశాల విద్యారంగంలో ప్రభుత్వం అనేక సంస్కరణలు చేపట్టిందని రాష్ట్రంలోని పాఠశాల విద్యాశాఖ ప్రాంతీయ సంయుక్త సంచాలకులు, జిల్లా విద్యాశాఖాధికారులు అందరికీ తెలుసు.

2. జాతీయ విద్యా విధానం 2020 1౮64 (నాణ్యత విద్య)తో సహా 21వ శతాబ్దిపు విద్య యొక్క ఆకాంక్ష లక్ష్యాలకు అనుగుణంగా కొత్త వ్యవస్థను రూపొందించడానికి, దాని నియంత్రణ మరియు పాలనతో సహా విద్య యొక్క అన్ని అంశాలను సవరించడం మరియు పునరుద్ధరించడం ప్రతిపాదిస్తుంది. భారతదేశ సంప్రదాయాలు మరియు విలువ వ్యవస్థలను నిర్మించడం.

3. పాఠశాలల్లో మౌలిక సదుపాయాలను మెరుగుపరచడానికి మరియు అనుకూలమైన అభ్యాస వాతావరణాన్ని సృష్టించడానికి ఆంధ్రప్రదేశ్‌ ప్రభుత్వం మన బడి-నాడు నేడు ప్రారంభించింది. అమ్మఒడి, జగనన్న విద్యా కానుక, జగనన్న గోరుముద్ద ద్వారా విద్యకు అవసరమైన అన్ని మౌలిక వసతులను ప్రభుత్వం కల్పిస్తోంది. సమర్థవంతమైన తరగతి గది లావాదేవీల ద్వారా పిల్లలలో తగిన అభ్యాస ఫలితాలను నిర్దారించడానికి ఇప్పుడు ఇది సమయం.

4. ఉదహరించిన 5వ సూచనలో, కొంతమంది ప్రధానోపాధ్యాయులు మరియు ఉపాధ్యాయులు 3వ ఉదహరించిన మరియు ఇతర సూచనలలో నిర్వచించిన కనీస పాత్రలు, అధికారులు ఎప్పటికప్పుడు కేటాయించిన విధులు మరియు బాధ్యతలను పాటించడం లేదని రాష్ట్ర అధికారులు మరియు పాఠశాల విద్యా శాఖ సీనియర్‌ అధికారులు గమనించారు.

5 పాఠశాల విద్యలో ఏ సంస్కరణ అయినా ఉపాధ్యాయుల ద్వారా మాత్రమే క్షేత్రస్థాయిలో విజయవంతంగా అమలు చేయబడుతుందనేది అంగీకరించబడిన వాస్తవం. ఉపాధ్యాయులు పిల్లలతో సంభాషించే మరియు వారికి జ్ఞానాన్ని అందించే ప్రత్యక్ష సహాయకులు.

6. పై పరిస్థితుల దృష్ట్యా, విద్యార్థులలో తగిన తరగతి -నిర్దిష్ట అభ్యాస ఫలితాల ద్వారా విద్య యొక్క నాణ్యతను నిర్ధారించడానికి క్రింది మార్గదర్శకాలు జారీ చేయబడ్డాయి.

Lesson Plan

  • ప్రతి ఉపాధ్యాయుడు 2021-22 అకడమిక్‌ క్యాలెండర్‌లో నిర్దేశించిన మోడల్‌ను అనుసరించి, సంబంధిత సబ్జెక్టులలో తాజా పరిణామాలను సక్రమంగా పొందుపరుస్తూ ప్రతి సంవత్సరం వారి సబ్జెక్స్‌కు సంబంధించి కొత్తగా లెసన్‌ ప్లాన్‌ను సిద్ధం చేయాలి.
  • లెసన్‌ ప్లాన్‌ రాయడం కంటే ప్రతి సంవత్సరం రిఫ్లెక్షన్స్‌ను నోట్‌ చేసుకునే మునుపటి పద్ధతి తక్షణ ప్రభావంతో రద్దు చేయబడింది.
  • పాఠ్య ప్రణాళికలను విద్యార్థుల ప్రమాణాలకు అనుగుణంగా వినూత్నంగా సిద్ధం చేయాలి మరియు ఎప్పటికప్పుడు గమనించిన ఉత్తమ అభ్యాసాలను అనుసరించాలి మరియు అవి కేవలం గత పాఠ్య ప్రణాళికల కాపీలుగా ఉండకూడదు.
  • ప్రతి పాఠ్య ప్రణాళిక ఉపాధ్యాయ కార్యకలాపం, విద్యార్థి కార్యాచరణ, ఉపయోగించిన ౧1౫4 మరియు అందుబాటులో ఉన్న డిజిటల్‌ కంటెంట్‌ /వనరులను సరిగ్గా నిర్వచిస్తూ ఆశించిన /నిర్దేశించబడిన అభ్యాస ఫలితాలను పరిష్కరించాలి.
  • ప్రతి పాఠ్య ప్రణాళిక సంబంధిత పాఠంలోని కోడ్‌లను ప్రతిబింబించాలి.
  • ప్రతి ఉపాధ్యాయుడు అతని/ఆమె తరగతి గది పరిశీలనకు సంబంధించి సంబంధిత ప్రధానోపాధ్యాయుడు ఇచ్చిన సూచనలను పాటించాలి.
  • ప్రతి ఉపాధ్యాయుడు తన పాఠ్య ప్రణాళిక పుస్తకాన్ని కరెంట్‌ అఫైర్స్‌, స్యాప్‌బుక్‌ మరియు తాజా డిజిటల్‌ సోర్స్‌ వంటి సంబంధిత అంశం గురించి అప్‌డేట్‌ చేసిన సమాచారాన్ని సక్రమంగా నిర్వహించాలి. డిజిటల్‌ మూలం పిల్లలకు వారి బలోపేతం కోసం పంపిణీ చేయబడుతుంది.
  • పాఠ్య ప్రణాళిక విద్యార్థుల వ్యక్తిగత వ్యత్యాసాలను మరియు సూచించిన పరిష్కార అభ్యాసాన్ని పరిష్కరిస్తుంది.
  • పాఠ్య ప్రణాళికను పాఠాన్ని ప్రారంభించే ముందు సంబంధిత ప్రధానోపాధ్యాయుడు ఆమోదించాలి.
  • పాఠ్య ప్రణాళికలు విద్యార్థుల ముందస్తు జ్ఞానంపై ఆధారపడి ఉంటాయి.
  • పాఠాల కోసం ప్లాన్‌ చేస్తున్నప్పుడు, మనలో చాలామంది బోధించే కంటెంట్‌పై దృష్టి పెడతారు, అయితే ఆదర్శ పాఠ్య ప్రణాళిక ప్రతిబింబించడానికి మరింత సౌలభ్యాన్ని అనుమతిస్తుంది, సందేహాలను నివృత్తి చేస్తుంది, విద్యార్థుల ప్రమేయం కోసం సమయాన్ని అనుమతిస్తుంది మరియు ఉపాధ్యాయులను ప్రోత్సహిస్తుంది.
  • ప్రణాళిక అనేది బోధనా ప్రక్రియలో అంతర్భాగం. ఇది ఉపాధ్యాయులు మరింత వ్యవస్థీకృతంగా ఉండటానికి, ఆత్మవిశ్వాసం మరియు వారి లక్ష్యాలపై దృష్టి పెట్టడానికి సహాయపడుతుంది. పాఠ్య ప్రణాళికను వ్రాయడం అటువంటి ప్రక్రియలో ముఖ్యమైన భాగం. ఎందుకంటే ఇది ఉపాధ్యాయుల అభ్యాసాలను మార్గనిర్దేశం చేసే మరియు లక్ష్యాన్ని సాధించడంలో వారికి సహాయపడే రోడ్‌ మ్యాప్‌గా పని చేస్తుంది.
  • పాఠ్య ప్రణాళిక అనేది విద్యార్థులు నేర్చుకునేందుకు మరియు మెరుగుపరచడానికి ఓపెన్‌ ఎండెడ్‌ ప్రశ్నలు, క్రిటికల్‌ థింకింగ్‌, విద్యార్థులను ఇంటరాక్ట్‌ చేయడానికి అనుమతించడం మొదలైనవాటిని చేర్చడం ద్వారా ఒక శక్తివంతమైన బోధనా వనరుగా ఉంటుంది.

ప్రధానోపాధ్యాయులు:

  • GO.54, ఎడ్యుకేషన్‌, తేదీ 01.06.2000లో ఊహించిన విధంగా విద్యా, పర్యవేక్షణ మరియు పరిపాలనకు సంబంధించిన మార్గదర్శకాలను అందరు ప్రధానోపాధ్యాయులు ఖచ్చితంగా పాటించాలి.
  • ప్రధానోపాధ్యాయుని గదిని సిద్ధం చేయడం, తరగతి గదిని సిద్ధం చేయడం, వనరుల సమీకరణ, పర్యవేక్షణ మరియు 3వ సూచనలో సూచించిన కార్యకలాపాలను ప్రధానోపాధ్యాయుడు నిర్ధారించాలి.
  • పర్యవేక్షణ, సహ-పాఠ్యాంశాలు మరియు పాఠ్యేతర కార్యకలాపాలను తప్పకుండా ప్రణాళిక చేయడం.
  • హెడ్‌ మాస్టర్‌ పాఠశాల ప్రమాణాలను నిర్దేశించుకోవాలి మరియు విద్యా సంవత్సరం ముగిసే నాటికి నిర్దేశించిన లక్ష్యాలను సాధించేలా నిరంతరం అతనిని /ఆమెను అంచనా వేయాలి
  • ప్రధానోపాధ్యాయుడు సాంకేతికతలో తాజా అభివృద్ధిని అవలంబించడం ద్వారా ఎల్లప్పుడూ అతనిని/ఆమెను అప్‌డేట్‌ చేసుకోవాలి.
  • ప్రధానోపాధ్యాయుడు స్టాఫ్‌ మీటింగ్‌ని వినూత్న పద్ధతిలో లెర్నింగ్‌ ఫలితాలు, క్లాస్‌రూమ్‌ పరిశీలనలు, లెర్నింగ్‌ ఫలితాలను డీమిస్టిపై చేయడం, మినిట్స్‌ను సక్రమంగా రికార్డ్‌ చేయడం మరియు వ్యాప్తి చేయడం వంటి వాటిపై దృష్టి సారించి వినూత్న పద్ధతిలో నిర్వహించాలి. ప్రతి స్టాఫ్‌ మీటింగ్‌లో ముందుగా గత మినిట్స్‌పై తీసుకున్న చర్యలపై చర్చించి, అన్ని విధాలుగా ఆ చర్య పూర్తయింది.
  • తరగతి గది లావాదేవీ సమయంలో ఉపాధ్యాయులందరూ తమ మొబైల్‌లను స్విచ్‌ ఆఫ్‌ మోడ్‌లో /నిశ్శబ్దంగా ఉంచేలా ప్రధానోపాధ్యాయులు నిర్ధారించుకోవాలి.
  • ప్రధానోపాధ్యాయుడు నిర్ణీత సమయానికి కనీసం 15 నిమిషాల ముందు పాఠశాలలకు హాజరు కావాలి మరియు పిల్లలందరూ వెళ్లిపోయారని, అన్ని ఆస్తులు సురక్షితంగా ఉన్నాయని మరియు అంతా బాగానే ఉందని మరియు నియంత్రణలో ఉందని ధృవీకరించిన తర్వాత మాత్రమే పాఠశాల నుండి బయలుదేరాలి.
  • ఉన్నతాధికారులు, ప్రజాప్రతినిధులు మరియు ఇతర ప్రముఖుల సందర్శనల సమయంలో ప్రధానోపాధ్యాయుడు ప్రోటోకాల్‌ను తగిన రీతిలో అనుసరించాలి మరియు వారి కార్యకలాపాలు, కార్యక్రమాలను అంచనా వేయాలి. పాఠశాల మరియు విద్యార్థుల ప్రమాణాలతో సహా పాఠశాలలో ఆచరిస్తున్న విధానమును తెలియ చేయాలి.
  • ప్రధానోపాధ్యాయుడు తల్లిదండ్రుల ఉపాధ్యాయ సమావేశాలను ప్రణాళికాబద్ధంగా _ నిర్వహించాలి, తద్వారా తల్లిదండ్రులందరూ తమ వార్డుల విద్యా పురోగతి గురించి తెలుసుకునే అవకాశం ఉంటుంది. తల్లిదండ్రులు తమ వార్డుల సబ్జెక్ట్‌ టీచర్లతో ఇంటరాక్ట్‌ అయ్యే అవకాశం ఉండాలి.
  • నిర్దేశించిన లక్ష్యాలను సాధించేలా అడ్మినిస్టేషన్‌తో పాటు విద్యావేత్తలు, సహ-పాఠ్యాంశాలు మరియు పాఠ్యేతర కార్యకలాపాలకు సంబంధించి పాఠశాల నిర్ధిష్ట కార్యాచరణ ప్రణాళికను ప్రధానోపాధ్యాయుడు సిద్ధం చేయాలి.
  • ప్రభుత్వం నిర్దేశించిన అకడమిక్‌ క్యాలెండర్‌ను ఖచ్చితంగా పాటించాలని మరియు సూచించిన అన్ని కార్యకలాపాలను ఉపాధ్యాయులందరూ సముచితంగా చేపట్టారని హెడ్‌ మాస్టర్‌ నిర్ధారించుకోవాలి.
  • ప్రధానోపాధ్యాయుడు ఉపాధ్యాయులకు వారి సామర్థ్యాలు మరియు ఆసక్తుల ఆధారంగా కో-కరిక్యులర్‌ మరియు ఎక్స్‌ట్రా కరిక్యులర్‌ పీరియడ్‌లను కేటాయించాలి.
  • ప్రధానోపాధ్యాయులు విద్యార్థులలో చేతివాత మరియు కర్సివ్‌ రైటింగ్‌ నైపుణ్యాలపై దృష్టి పెట్టాలి మరియు వాటిని మెరుగుపరచడానికి వినూత్న పద్ధతులను అనుసరించాలి.
  • పిల్లవాడు అతని/ఆమె పనితీరు తక్కువగా ఉండటానికి కారణం కాదు” అని ప్రధానోపాధ్యాయుడు అర్థం చేసుకోవాలి. ఉపాధ్యాయులు దీనిపై అవగాహన కల్పించి విద్యార్థుల పనితీరుకు బాధ్యత వహించాలన్నారు
  • ప్రధానోపాధ్యాయుడు గ్రామంలోని అన్ని లైన్‌ డిపార్ట్‌మెంట్లతో సమ్మిళితం కావడానికి గ్రామ సచివాలయంతో సత్సంబంధాలను కొనసాగించాలి
  • పాఠశాల ఆస్తికి దాని నిర్వహణతో సహా మౌలిక సదుపాయాలకు ప్రధానోపాధ్యాయుడు బాధ్యత వహిస్తాడు.
  • ప్రధానోపాధ్యాయులు విద్యార్థులకు సురక్షితమైన తాగునీరు అందించారని మరియు ఆర్‌డబ్ల్యుఎస్‌ డిపార్ట్‌మెంట్‌తో కలిసి ఎప్పటికప్పుడు పరీక్షిస్తున్నారని నిర్హారించుకోవాలి.
  • ప్రధానోపాధ్యాయుడు పాఠశాల తరలింపు ప్రణాళిక అమల్లో ఉందని మరియు అందరి సమాచారం కోసం ఒక ప్రముఖ ప్రదేశంలో ప్రదర్శించబడుతుందని, అలాగే పాఠశాల మరియు విద్యార్థుల భద్రతా ప్రోటోకాల్‌లను ఖచ్చితంగా పాటించాలని నిర్ధారించుకోవాలి.
  • చాలా కాలం పాటు గైర్హాజరైన విద్యార్థుల గురించి ప్రధానోపాధ్యాయుడు సంబంధిత గ్రామ/వార్డు సెక్రటేరియట్‌లోని క్లస్టర్‌ రిసోర్స్‌ పర్సన్‌ (యుూ/ విద్య మరియు సంక్షేమ సహాయకుల ద్వారా విచారించాలి. విద్యార్థులు ఎక్కువ కాలం గైర్హాజరైన సందర్భంలో అతను తల్లిదండ్రులను కూడా సంప్రదించాలి.
  • ప్రధానోపాధ్యాయుడు డిజిటల్‌ అవస్థాపనను అత్యంత జాగ్రత్తతో సరిగ్గా ఉపయోగించుకోవాలి మరియు అది డిజిటల్‌ లెర్నింగ్‌ కోసం విద్యార్థుల అందుబాటులో ఉండేలా చూసుకోవాలి.
  • ప్రధానోపాధ్యాయులు 8వ తరగతి నుండి విద్యార్థులకు కెరీర్‌ కౌన్సెలింగ్‌ నిర్వహించాలి, ఉపాధ్యాయులు మరియు తల్లిదండ్రులతో సక్రమంగా పాల్గొనాలి.
  • ఉన్నతాధికారులు ఎప్పటికప్పుడు జారీ చేసే ఏదైనా సూచనలను ప్రధానోపాధ్యాయుడు నిశితంగా పాటించాలి.
  • జగనన్న గోరుముద్ద, ల/716, పాఠశాల మరియు మరుగుదొడ్ల నిర్వహణ మొదలైన ప్రభుత్వ కార్యక్రమాల పర్యవేక్షణ మరియు పరిపాలనా కార్యకలాపాలలో ఉపాధ్యాయులందరినీ 11/4 భాగస్వామ్యం చేయాలి.

ఉపాధ్యాయులు:

  • GO.54, ఎడ్యుకేషన్‌ తేదీ 01.06.2000లో ఊహించిన విధంగా అకడమిక్‌ మరియు క్లాస్‌రూమ్‌ అడ్మినిస్ట్రేషన్‌కు సంబంధించిన మార్గదర్శకాలను ఉపాధ్యాయులు ఖచ్చితంగా పాటించాలి.
  • ఉపాధ్యాయులు సంబంధిత ప్రధానోపాధ్యాయులు సూచించిన టైమ్‌టేబుల్‌ను అనుసరించాలి.
  • ఈ మార్గదర్శకాలలో పాయింట్‌ గీ వద్ద సూచించిన విధంగా ఉపాధ్యాయులు ప్రామాణిక పాఠ్య ప్రణాళికలను వ్రాయాలి.
  • ఉపాధ్యాయులు మంచి సంభాషణకర్తలుగా ఉండాలి, బాగా వినాలి, సహకారంపై దృష్టి పెట్టాలి, స్వీకరించాలి, నిమగ్నమై ఉందాలి, సానుభూతి చూపాలి, సహనం కలిగి ఉండాలి, ఆత్మవిశ్వాసాన్ని నింపాలి, తరగతి గదిని సమర్థవంతంగా నిర్వహించాలి, బోధించడానికి సిద్ధమైన తరగతికి రావాలి, అధిక అంచనాలను ఏర్పరచుకోవాలి, స్వీయ ప్రతిబింబాలు పాటించాలి, బోధనను ఉపయోగించాలి. వ్యూహాలు మరియు విద్యార్థులకు రోల్‌ మోడల్‌గా ఉండాలి.
  • ఉపాధ్యాయులు లింగం, కులం, సంఘం, వైకల్యం విషయంలో విద్యార్థుల పట్ల నిష్పక్షపాతంగా ఉండాలి మరియు ఎలాంటి వివక్ష లేకుండా విద్యార్గుల అభ్యాస స్లాయిలను సముచితంగా పరిష్కరించాలి.
  • శ ఉపాధ్యాయులు అసెస్‌మెంట్‌ల విశ్లేషణాత్మక నివేదికను కలిగి ఉండాలి మరియు నివారణ బోధన కోసం విద్యార్థి నిర్దిష్ట కార్యాచరణ ప్రణాళికను రూపొందించాలి.
  • క్ర. పాఠశాల అసెంబ్లీకి హాజరు కావడానికి ఉపాధ్యాయులు చాలా ముందుగానే పాఠశాలకు రావాలి మరియు సభను సజావుగా నిర్వహించడంలో వారి సహకారం అందించాలి.
  • ఉపాధ్యాయులు తమ పాఠ్య ప్రణాళికలను ఆమోదం కోసం సంబంధిత ప్రధానోపాధ్యాయుడికి సమర్పించాలి.
  • తరగతి గది పరిశీలనలపై ప్రధానోపాధ్యాయులు ఇచ్చే సూచనలను ఉపాధ్యాయులు పాటించాలన్నారు.
  • ఉపాధ్యాయులు సిబ్బంది సమావేశానికి తప్పకుండా హాజరు కావాలి మరియు మీటింగ్‌ మినిట్స్‌పై అవసరమైన చర్యలు తీసుకోవాలి.
  • ప్రధానోపాధ్యాయుడికి సంబంధిత ఉపాధ్యాయుల హాజరు అవసరమైతే ఉపాధ్యాయులు తల్లిదండ్రుల ఉపాధ్యాయ సమావేశాలకు హాజరు కావాలి.
  • ఉపాధ్యాయులు మూల్యాంకనం జవాబు పత్రాలను సకాలంలో మూల్యాంకనం చేయాలి మరియు వాటిని నిర్ణీత సమయంలో ఆన్‌లైన్‌లో పోస్ట్‌ చేయండి
  • ఉపాధ్యాయులు అభ్యాస ఫలితాల ఆధారిత బోధనా అభ్యాస ప్రక్రియను అవలంబించాలి.
  • అందుబాటులో ఉన్న డిజిటల్‌ లెర్నింగ్‌ పై ఉపాధ్యాయులు దృష్టి సారించాలి. డిజిటల్‌ ఇన్‌ఫ్రాస్త్రక్సర్‌ మరియు విద్యార్థులు పాఠ్యపుస్తకాల్లో అందించిన క్యూఆర్‌ కోడ్‌లను అకడమిక్స్‌లో బలోపేతం చేసేలా చేయడం.
  • ఉపాధ్యాయులు పాఠశాల నిర్వహణలో ప్రధానోపాధ్యాయునితో సహకరించాలి మరియు విద్యార్థులలో తగిన తరగతి నిర్దిష్ట అభ్యాస ఫలితాలను నిర్జారించాలి.
  • ఉపాధ్యాయులు తరగతి గది లావాదేవీలో ఉన్నప్పుడు వారి మొబైల్‌లను సైలెంట్‌ మోడ్‌లో / స్విచ్‌ ఆఫ్‌ మోడ్‌లో ఉంచాలి.
  • ఉపాధ్యాయులు నివారణ బోధన కోసం వారి నిర్దిష్ట ప్రణాళికను కలిగి ఉండాలి మరియు పాఠశాల గంటల తర్వాత ప్రణాళికను నిర్వహించాలి.
  • ఉపాధ్యాయులు న౮[న, 9 నిర్ధెశించిన విద్యా క్యాలెండర్‌లో సూచించిన మార్గదర్శకాలను అనుసరించాలి మరియు సూచించిన కార్యకలాపాలను అమలు చేయాలి.
  • ఉపాధ్యాయులు విద్యార్థులకు ఓపెన్‌ ఎండెడ్‌ ప్రశ్నలు ఇవ్వాలి మరియు విమర్శనాత్మక ఆలోచనకు అవకాశం కల్పించాలి.
  • ఓ ఉపాధ్యాయులు నేర్చుకోవడం కోసం సవాలు చేసే లక్ష్యాలను నిర్దేశించడం, మౌఖికంగా మరియు వ్రాతపూర్వకంగా అంచనాలను స్పష్టం చేయడం, పనిని పూర్తి చేయకపోవడానికి పరిణామాలను సెట్‌ చేయడం, విద్యార్థులను బాగా వ్రాయడం మరియు మాట్లాడడం, తరగతి పురోగతిని చర్చించడం మరియు ఉన్నత ప్రాముఖ్యతను తెలియజేయడం వంటి సానుకూల ప్రవర్తనా వ్యూహాలను అనుసరించాలి. విద్యార్థులకు విద్యా ప్రమాణాలు.
  • ఉపాధ్యాయులు ప్రతిభావంతులైన విద్యార్థులను పోటీ పరీక్షల్లో పాల్గొనేలా ప్రోత్సహించి వారికి తగిన స్టడీ మెటీరియల్‌ని అందించి వివిధ కెరీరలపై అవగాహన కల్పించాలి.
  • విద్యార్థులకు ఆరోగ్యకరమైన అభ్యాస వాతావరణాన్ని సృష్టించడానికి ఉపాధ్యాయులు ప్రధానోపాధ్యాయుడు మరియు ఇతర సహ ఉపాధ్యాయులతో మంచి అనుబంధాన్ని కలిగి ఉండాలి.
  • సంబంధిత ప్రధానోపాధ్యాయులు మరియు ఉన్నత్రాధికారులు ఎప్పటికప్పుడు జారీ చేసే ఏదైనా సూచనలను ఉపాధ్యాయులందరూ ఖచ్చితంగా పాటించాలి.

అకడమిక్‌ మానిటరింగ్‌ అధికారులు:

  • రాష్ట్రంలోని అకడమిక్‌ మానిటరింగ్‌ అధికారులు సమగ్ర శిక్ష ద్వారా సూచించిన మార్గదర్శకాలు /జాబ్‌ చార్జ్‌ను నిశితంగా అనుసరించాలి మరియు విద్యార్థులలో విద్యా ప్రమాణాలు మరియు అభ్యాస ఫలితాలను నిర్జారించదానికి.
  • పాఠశాలలను క్రమం తప్పకుండా సందర్శించి ఉపాధ్యాయులకు, విద్యార్థులకు విద్యాపరమైన సహాయాన్ని అందించాలి.
  • అసెస్‌మెంట్‌లపై విశ్లేషణలను వ్యాప్తి చేయాలి మరియు తక్కువ పనితీరు ఉన్న పాఠశాలలను అనుసరించాలి.
  • అకడమిక్‌ మానిటరింగ్‌కు సంబంధించి పాఠశాల సందర్శనల కోసం జిల్లా విద్యా అధికారులు, ఉప విద్యా అధికారులు మరియు మండల విద్యాశాఖాధికారులకు [లు మద్దతు ఇవ్వాలి.
  • ఎప్పటికప్పుడు ఉన్నతాధికారులు జారీ చేసే ఏదైనా సూచనలను నిశితంగా పాటించాలి.
  • సంబంధిత జిల్లా విద్యా అధికారులు నిర్వహించే సమీక్షలలో పాల్గొనాలి మరియు విద్యార్థుల విద్యా విషయకానికి సంబంధించి జిల్లా రిపోర్ట్‌ కార్డ్‌ను అన్ని ఫీల్డ్‌ కార్యకర్తలకు పంపిణీ చేయాలి మరియు వారి జిల్లాలలోని విద్యార్థుల విద్యా ప్రమాణాలు మరియు వారి అభ్యాస ఫలితాలకు బాధ్యత వహించాలి.

మండల విద్యా అధికారులు / ఉప విద్యా అధికారులు

  • పాఠశాలకు వెళ్లే సమయంలో అకడమిక్‌ పర్యవేక్షణపై దృష్టి పెట్టాలి.
  • వారి సందర్శన సమయంలో ఒక మోడల్‌ క్లాస్‌రూమ్‌ లావాదేవీని తీసుకోవాలి మరియు ఆ పాఠశాలలో గమనించిన మంచి పద్ధతులను వారి అధికార పరిధిలోని ప్రధానోపాధ్యాయులు మరియు ఉపాధ్యాయులందరికీ ప్రచారం చేయాలి. ఏదైనా లోపాలను గమనించినట్లయితే, వారు వారి సందర్శన వ్యాఖ్యలలో గమనించాలి మరియు వారి సిఫార్సులను తప్పనిసరిగా అనుసరించాలి.
  • ప్రతి ప్రధానోపాధ్యాయుడు వారి సంబంధిత పాఠశాలల్లో నిర్వహించిన మూల్యాంకనాలపై విశ్లేషణలను కలిగి ఉంటారని మరియు నివారణ బోధన / అభ్యాసం ప్రణాళిక చేయబడిందని నిర్ధారించుకోవాలి.
  • పోటీ పరీక్షలు మరియు ఇతర సహ-పాఠ్య మరియు పాఠ్యేతర కార్యకలాపాలలో పాల్గొనడానికి విద్యార్థులను ప్రోత్సహించాలి.
  • సంబంధిత జిల్లా విద్యాశాఖాధికారులు మరియు ఉన్నతాధికారులు ఎప్పటికప్పుడు జారీ చేసే ఏదైనా సూచనలను నిశితంగా పాటించాలి.
  • తల్లిదండ్రుల ఉపాధ్యాయ సమావేశాలలో యాదృచ్చికంగా సాధ్యమైనంత వరకు పాల్గొనాలి మరియు తల్లిదండ్రులు తమ విద్యార్థుల విద్యా ప్రమాణాల గురించి తెలుసుకునేలా చూడాలి.
  • రాష్ట్రంలోని పాఠశాల విద్య యొక్క అన్ని ప్రాంతీయ జాయింట్‌ డైరెక్టర్లు మరియు జిల్లా విద్యాశాఖాధికారులు పైన పేర్కొన్న మార్గదర్శకాలను అన్ని  ప్రధానోపాధ్యాయులు మరియు ఉపాధ్యాయులతో పంపిణీ చేయాలని అభ్యర్థించారు. వాటిని అనుసరించడానికి మరియు విద్యార్థుల మధ్య ఎటువంటి అభ్యాస గ్యాప్‌ లేకుండా తగిన అభ్యాస ఫలితాలను నిర్ధారించడానికి సూచన. పైన పేర్కొన్న అంశాలపై తీసుకున్న చర్య కింద సంతకం చేసిన వారిచే సమీక్షించబడుతుంది మరియు దాని విజయవంతమైన అమలుకు వార్షిక రహస్య నివేదికలలో తగిన వెయిటేజీ ఇవ్వబడుతుంది.

SCERT Director

  • ప్రాథమిక విద్య కోసం పాఠ్యాంశాలు మరియు మూల్యాంకన విధానాల కోసం పిల్లల ఉచిత మరియు నిర్భంధ చట్టం, 2009లోని సెక్షన్‌ 29 (1) ప్రకారం. [108 చట్టంలోని సెక్షన్‌ 29 (1) ప్రకారం వివిధ విద్యా కార్యకలాపాలు నిర్వహించాలని ప్రభుత్వం అకడమిక్‌ అథారిటీగా ఆదేశించింది.
  • అందువల్ల అతను అకడమిక్‌ మానిటరింగ్‌ మెకానిజంను అభివృద్ధి చేయవలసిందిగా మరియు మదింపు చేయబడిన విద్యార్థుల అభ్యాస ఫలితాలు మరియు ప్రమాణాల ఆధారంగా అకడమిక్‌ మానిటరింగ్‌కు సంబంధించి ఫీల్డ్‌ ఫంక్షనరీలందరికీ మార్గదర్శకత్వం మరియు మద్దతును అందించవలసిందిగా అభ్యర్థించబడ్ద్డాడు. రాష్ట్రంలోని విద్యార్థుల విద్యా ప్రమాణాలకు డైరెక్టర్‌ బాధ్యత వహిస్తారు మరియు రాష్ట్రంలోని విద్యార్థులందరూ వారి సంబంధిత తరగతిలో తరగతి /వయస్సుకు తగిన అభ్యాస ఫలితాలను సాధించేలా చూసుకుంటారు. దేశవ్యాప్తంగా అందుబాటులో ఉన్న అత్యుత్తమ అభ్యాసాల ఆధారంగా ఉపాధ్యాయుల కోసం ఒక మూల్యాంకనం మరియు ప్రోత్సాహక ఫ్రేమ్‌వర్క్‌ను అభివృద్ధి చేయాలని కూడా ఆయన ఆదేశించారు.
  • ఇది ఇతర విషయాలతోపాటు, విద్యార్థులలో అభ్యసన ఫలితాలు, నెమ్మదిగా నేర్చుకునేవారి కోసం అవలంబించే నివారణా చర్యలు, విద్యార్థులు మరియు ఉపాధ్యాయులలో సానుకూల ప్రవర్తనా మార్పులు, సామాజిక మరియు సహకార నైపుణ్యాల అభివృద్ధి మొదలైన వాటిని తప్పనిసరిగా చేర్చాలి.

Proceedings in English Click Here

– పాఠశాల విద్యా సంచాలకులు, ఆంధ్రప్రదేశ్‌

Download Proceedings in Telugu Click Here

[post_ads]

in telugu academic and administrative reforms : విద్యా మరియు పరిపాలనాపరమైన సంస్కరణలను గురించిన మార్గదర్శకాలు జారీ తెలుగు లో

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Share post:

You may like this