Fake Rent Rent Receipts: ఆదాయపు పన్నును ఆదా చేసేందుకు అనేక అధికారిక మార్గాలు ఉన్నాయి. అయితే నకిలీ సర్టిఫికెట్లు, పత్రాలు ఇచ్చి పన్ను ఆదా చేసుకునేందుకు ప్రయత్నించే వారు చాలా మంది ఉన్నారు. ఒక నివేదిక ప్రకారం, పన్నును ఆదా చేయడానికి ప్రజలు తరచుగా నకిలీ పత్రాలను సృష్టిస్తుంటారు. వీటిని తరచుగా అద్దె రసీదులు అంటారు. డూప్లికేట్ అద్దె రసీదు పత్రాలను సమర్పించడం ద్వారా కొంత పన్ను ఆదా అవుతుంది. ఇప్పుడు ఆదాయపు పన్ను శాఖ అలాంటి వాటిని గుర్తించే కొత్త సాంకేతిక శక్తిని కలిగి ఉంది. నకిలీ పత్రాలను ఇప్పుడు సులభంగా గుర్తించవచ్చు.
మీకు అద్దె రసీదు ఎందుకు అవసరం?
ఉద్యోగి జీతంలో హెచ్ఆర్ఏ లేదా ఇంటి అద్దె అలవెన్స్ ఉంటే, అతను ఇంటి అద్దె చెల్లింపు రికార్డును కంపెనీ హెచ్ఆర్కి సమర్పించాలి. ఆదాయపు పన్నులో ఈ ఇంటి అద్దెకు పన్ను మినహాయింపు ఉంది. HRకి సమర్పించకుంటే, పన్ను కట్ అవుతుంది. ఐటీ రిటర్న్ల దాఖలుతో పాటు అద్దె రసీదులను అప్లోడ్ చేయవచ్చు. తీసివేయబడిన పన్ను తిరిగి చెల్లింపు ఉంటుంది.
నకిలీ అద్దె రసీదుని ఎలా గుర్తించాలి?
అద్దె సంవత్సరానికి రూ. 1 లక్ష కంటే ఎక్కువ ఉంటే, వారు తమ ఇంటి యజమాని పాన్ నంబర్ను అందించాలి. ఈ విధంగా మీ ఇంటి అద్దె చెల్లింపు ఏఐఎస్ లేదా వార్షిక సమాచార ప్రకటన అనే డాక్యుమెంట్లో నమోదు చేస్తారు.
మీరు ఎక్కువ ఇంటి అద్దెను చూపించి, అద్దె రసీదును రూపొందించి, ఐటీఆర్ ఫైల్ చేస్తున్నప్పుడు అందించారని అనుకుందాం. అప్పుడు దాని సమాచారం, ఏఐఎస్లోని సమాచారం మధ్య వ్యత్యాసం హైలైట్ అవుతుంది. ఆదాయపు పన్ను శాఖ అమలు చేస్తున్న AI సాంకేతికత ఈ వ్యత్యాసాన్ని గుర్తించగలదు. అప్పుడు మీకు ఆదాయపు పన్ను శాఖ మీకు నోటీసు జారీ చేయవచ్చు. అయితే, రూ. 1 లక్ష వరకు ఇంటి అద్దెకు మీరు యజమాని యొక్క పాన్ నంబర్ ఇవ్వాల్సిన అవసరం లేదు. ఈ కేసులో ఆదాయపు పన్ను శాఖ కూడా పత్రాలను సరిచూసుకునే విధంగా ఉండదు. అయితే ఏడాదికి లక్ష రూపాయలకు మించి అద్దె చెల్లించినప్పుడే అది శాఖ దృష్టికి వస్తుంది.
Disclaimer: This story is auto-aggregated by a computer program and has not been created or edited by newStone.