Work Adjustment in AP Schools Updates రాష్ట్ర విద్యా శాఖ ఆగష్టు నెలలో పని సర్దుబాటు చేయనుంది.
Facial App(TIS TILE):
ఉపాధ్యాయుల ప్రధాన వివరాలు సమర్పించుటకై Facial Attendance యాప్ నందుTeacher Information System అనే కొత్త Tile ఎనేబుల్ చేయడమైనది.
Download Updated Attendance App for TIS Tile Click Here
అసలు డిగ్రీ, పీజీ, బి.ఈడీ లేని వారు సబ్మిట్ చేయడానికి కూడా అవకాశం ఇచ్చారు..డిగ్రీ, పీజీ లో నో సబ్జెక్ట్ ఆప్షన్ ఇచ్చారు. బి.ఈడీ లో అదర్ మెథడాలజీ, పీజీ లో నో సబ్జెక్ట్ ఆప్షన్ క్లిక్ చేయాలి (IT Cell Info)
♦️B. ED చేయని వారు మెథడాలజి కోలమ్ లో డ్రాప్ డౌన్ లో OTHER METHODOLOGY పైన క్లిక్ చేయమని ఇప్పుడే ఐటి సెల్ వారు తెలియజేసారు…
♦️PG లేనివారు పిజి ఆప్షనల్ సబ్జక్టుల ఇన్ పిజి కోలమ్ దగ్గర డ్రాప్ డౌన్ లో NO SUBJECT CLICK చేయాలి…
- Facial App నందు లాగిన్ కావలెను.
- యాప్ నందు కిందన ఉన్న Teacher Information system టైల్ ను టచ్ చేయవలెను.
- Date of Birth,Date of joining in present school,Date of joining in present cadre,Date of appointment లను ఇచ్చిన కేలండర్ నుండి తప్పు లు లేకుండా సెలక్షన్ చేసుకుని సబ్మిట్ చేయవలెను
- Degree optionals నందు మీ డిగ్రీ లోని అన్ని ఆప్షనల్ సబ్జెక్టు ల వద్ద ఉన్న బాక్స్ పై క్లిక్ చేసి ఎంచుకోవలెను.
- ఒకవేళ మీకు డిగ్రీ లేకపోతే No Subject అని సబ్మిట్ చేయవలెను.
- మీ డిగ్రీలోని అన్ని ఆప్షనల్ సబ్జెక్టు లను తప్పక సబ్మిట్ చేయాలి.
- అలాగే PG సబ్జెక్టు వివరాలు కూడా సబ్మిట్ చేయాలి.
- B.Edలేదా తత్సమాన అర్హతలలోని Methodology లను బాక్స్ లపై క్లిక్ చేసి ఎంచుకొని సబ్మిట్ చేయవలెను.
- B.Ed లేనిచో “Other subject” తీసికొని సమర్పించవలెను.
- Designation: మీ ప్రస్తుత designation ఇచ్చిన డ్రాప్ డౌన్ నుండి సరిగ్గా ఎంచుకొనవలెను.
- ఫైనల్ గ సబ్మిట్ చేసి తిరిగి Tileపై నొక్కితే మీరుసబ్మిట్ చేసిన వివరాలు కనిపిస్తాయి.
ఈ విధంగా ప్రతి ఒక్కరూ సబ్మిట్ చేసిన డేటా ను మీమీ DDOలు చెక్ చేసి confirm చేయుదురు.
ఇది కేవలం ఒక నిముషం పని మాత్రమే.
Download Your TIS Report Card. Know the detailed process click here
ఈ రోజు WebEx మీటింగ్ మినిట్స్
కమీషనర్, పాఠశాల విద్య వారి మీటింగ్ వివరాలు Download from Here
విసిట్స్ & ఇన్స్పెక్షన్స్: ఈ నెల వచ్చే వారం నుండి కమీషనర్ మరియు సెక్రటరీ గారి విసిట్స్ అన్ని జిల్లా లలో ఉంటాయి. దీనికి సంబంధించి విసిట్స్ & ఇన్స్పెక్షన్స్ ఫార్మేట్ ముందుగానే కమీషనర్ గారు ఇస్తారు దానిలోని అంశాలను మాత్రమే కమీషనర్ మరియు సెక్రటరీ గారు వారి సందర్శనా సమయం లో పరిశీలిస్తారు. ఆకస్మిక తనికీలు ఉండవు. ముందుగా చెప్పే వస్తారు.
ప్రతికూల వార్తలు: పత్రిక లలో వచ్చే Adverse న్యూస్ కు సంబంధించి వెంటనే స్కూల్ ను సంబదిత మండల విద్యాశాకాధికారి సందర్శించి సమగ్ర నివేదికను అదే రోజు ఇవ్వాలి. ఎదైనా ఇష్యూ జరిగినపుడు ప్రెస్ కంటే ముందుగా జిల్లా విద్యాశాఖాధికారి, కమీషనర్ లకు తెలిజేయాలి . దీనికి సంబంధించి పత్రికా ఖండన స్టాండర్డ్ ఫార్మేట్ కమీషనర్ గారు ఇస్తారు దానిని ఎడిట్ చేసి పత్రికా ఖండన ను ఇవ్వాలి
లెస్సన్ ప్లాన్ : అందరు ఉపాద్యాయుల దగ్గర తప్పని సరిగా లెస్సన్ ప్లాన్ లు ఉండాలి . దానిపై తప్పనిసరిగా ప్రదానోపాద్యాయుని సంతకం ఉండాలి వచ్చే సంవత్సరం అన్ని lesson plans సాఫ్ట్ కాపీలు ఇస్తారు.
ఉపాద్యాయుల సర్దుబాటు : వర్క్ అడ్జస్ట్మెంట్ అంతా ఆన్లైన్ లోనే చేస్తారు. మొదట అదే మండలం – అదే సబ్జెక్టు చేస్తారు తరువాత అదే మండలం – ఇతర సబ్జెక్టు చేస్తారు. అ తరువాత పక్క మండలం అదే సబ్జెక్టు చేస్తారు తరువాత పక్క మండలం ఇతర సబ్జెక్టు చేస్తారు.ఇంకా ఉపాద్యాయులు మిగిలి ఉంటె అప్పుడు డివిజన్ లెవెల్ లో చేస్తారు. బ్లైండ్ మరియు వచ్చే ఏప్రిల్ లో రిటైర్ అయ్యే వారికీ మినహాయింపు ఉంటుంది. వచ్చే వారం నుండి వర్క్ అడ్జస్ట్మెంట్ ఆన్లైన్ లో స్టార్ట్ చేస్తారు.
స్కూల్ మేనేజ్మెంట్ కమిటీలు : షెడ్యూల్ ప్రకారం ఎన్నికలు జరగాలి ఎదైనా సమస్యాత్మక అంశాలు ఉంటె వెంటనే జిల్లా కార్యాలయమునకు తెలియజేయాలి. సంబదిత SHO తో మాట్లాడాలి.
స్టేట్ అవార్డ్స్ : గతం లో ఇచినట్లు గా కాకుండా మూడు రకాల కేటగిరి లలో రాష్ట్ర ఉత్తమ ఉపాద్యాయ అవార్డులు ఇస్తారు. 1.State Awards. 2. National Foundation for Teachers Welfare Awards 3. Recommended by Fellow Teacher కేటగిరి అయిన Recommended by Fellow Teacher అవార్డు కు ముగ్గురు ఉపాధ్యాయులను జిల్లా నుండి నామి నెట్ చేస్తారు. ఈ నెల 5 వ తేదీ అప్లై చేసుకోవడానికి ఆఖరి తేదీ.
SSC ఎగ్జామ్స్ : పదవతరగతి పరీక్షా కేంద్రాలు అవసరం అయితే మార్పు చేయవచ్చు. సి కేటగిరి సెంటర్స్ తగ్గించాలి. బ్లూ ప్రింట్ వెబ్ సైట్ లో ఉంది దానిని డౌన్లోడ్ చేసుకోవచ్చు దానికి ప్రకారం పిల్లలలను పరీక్షలకు సిద్ధం చేయాలి నామినోల్ రోల్ ను ఇప్పటినిండా రెడీ చేసుకుంటే తప్పులు జరగ కుండా ఉంటుంది. ఓల్డ్ స్టూడెంట్స్ కు ఓల్డ్ సిలబస్ లోనే పరీక్ష ఉంటుంది
కొత్త స్కూల్స్ ఓపెనింగ్ పర్మిషన్ /renewals : MEO / DyEO / DEO స్టేజిలందు మూడురోజుల కంటే ఎక్కువ ఉండకూడదు. రెకమండేషన్స్ క్లియర్ గా ఉండాలి
N T బుక్స్ : ఇంకా ఏదయినా requirement ఉంటె అర్జెంటు గా ఇండెంట్ పెట్టాలి
NOC వీసా : ఎవరైనా ప్రధానోపాధ్యాయులు / ఉపాధ్యాయులు లాంగ్ లీవ్ పెట్టి ఇతర దేశాలు వెళితే వారి స్తానం లో ఇంచార్జి గా ఎవరిని పెట్టారో వారి వివరాలు అప్లికేషన్ లో ఇవ్వాలి
స్కూల్ కాంప్లెక్స్ లు : స్కూల్ కాంప్లెక్స్ లు సమీక్షించాలి మండలానికి 4 లేదా 5 స్కూల్ కాంప్లెక్స్ లు ఉండాలి, అన్ని స్కూల్ కాంప్లెక్స్ లలో సుమారుగా సమాన జనాభా, సమాన స్కూల్స్ ఉండే టట్లు చూడాలి తప్పనిసరిగా ఉన్నత పాఠశాల మాత్రమే కాంప్లెక్స్ పాఠశాల గా ఉండాలి. మౌలిక వసతులు, ప్లే గ్రౌండ్ మరియు ట్రాన్స్పోర్టేషన్ కి వీలుగా ఉండాలి . MEO స్కూల్ కాంప్లెక్స్ HM స్కూల్స్ ఈ విధముగా వర్క్ ఫ్లో ఉండాలి. డెలిగేషన్ అఫ్ పవర్స్ ను స్కూల్ కాంప్లెక్స్ HM లకు ఇవ్వడానికి అధ్యయనం జరుగుతుంది.
విద్యా మిత్ర : స్టూడెంట్స్ కిట్స్ ఇప్పటికే పంపిణి చేయబడ్డాయి. షూ సైజు లు చాలక పొతే మండల మేళా జిల్లా మేళా నిర్వహించి మార్చుకోవాలి . అప్పటికి ఇంకా అవసరం ఉంటె స్టేట్ కి తెలియజేయాలి.
ఒకేషనల్ ఎడ్యుకేషన్ : కేజీబీవీ లు మరియు PMSHRI స్కూల్స్ నందు ఒకేషనల్ ఎడ్యుకేషన్ బాగా జరిగే విధంగా చూడవలెను
TaRL : 3 నుండి 5 వతరగత లకు అన్ని స్కూల్స్ లో జరిపించవలెను
లిప్ (LIP ) : అన్ని ఉన్నత పాఠశాలల లో జరగాలి
PAL : జిల్లాలో ఉన్న 5 ల్యాబ్ లలో ట్యాబు లద్వారా బోధన జరగాలి
టీచ్ టూల్ : టీచ్ టూల్ Observations ను అందరు observers చేయాలి
లైబ్రరీ బుక్స్ : అన్ని స్కూల్స్ కు లైబ్రరీ బుక్స్ పంపిణీ చేయబడ్డాయి . వాటిని బీరువాలలో దాయకుండా పిల్లలకు చదవాడినికి ఇవ్వాలి
స్కూల్ గ్రాంట్స్ : అన్ని పాఠశాల లకు ఇస్తారు . దానికి సంబంధించి నాడు నేడు లా ఒక app ఇస్తారు దాని లో బిల్స్ అప్లోడ్ చేయాలి
OoSC : బడి బయట పిల్లల వివరాలు ఖచ్చితముగా ఉండాలి. జిల్లాకు 4 seasonal హాస్టల్ ఇచ్చారు. వాటిలో పిల్లలలను జాయిన్ చేయాలి
రవాణా చార్జీలు : 1km పరిధిలో ప్రాధమిక పాఠశాల, 3km పరిధిలో ప్రాథమికోన్నత పాఠశాల మరియు 5km పరిధి లో ఉన్నత పాఠశాల అందు బాటు లేనటువంటి పిల్లలు కు నెలకు రూ.600/- లు చొప్పున 10 నెలలకు 6000/- ఇస్తారు
IERPS : వీళ్ళు చేసిన ప్రత్యేక అవసరాల గల పిల్లల సర్వే లో ఉన్న పిల్లలు UDISE లో ఉన్న పిల్లలకు తేడా ఉంది దానిని సవరించాలి
PM పోషణ = గోరుముద్ద : మధ్యాహ్న భోజన పథకం సక్రమం గా జరగాలి. న్యూట్రిషన్ గార్డెన్ అన్ని పాఠశాలల్లో ఏర్పాటు చేయాలి. హ్యాండ్ వాష్ ను ఏర్పాటు చేయాలి హ్యాండ్ వాష్ పోస్టర్ ను పిల్లలు చేతులు కడుగు ప్రదేశం లో అతికించాలి.
De Warming డే : ఆగష్టు 7 న అన్ని పాఠశాలలో De Warming &
CBSE స్కూల్స్ : జిల్లాలో ఉన్న 40 CBSE స్కూల్స్ లో 10 ఆగష్టు నుండి Formative Assessment ట్యాబు ల సహాయం తో CBSE Pattern లో పెట్టాలి. దానికి ట్యాబు లు రెడీ చెయ్యాలి పరీక్షలు చాలా స్ట్రిక్ట్ గా నిర్వహించాలి
అకాడమిక్ క్యాలండర్: ఇప్పటికే విడుదల చేసిన అకాడమిక్ క్యాలండర్ ను తప్పని సరిగా ఫాలో అవ్వాలి . పాఠశాలల్లో మొదటి పిరియడ్ ను సంసిద్ధత కార్యక్రమాలకు మరియు చివరి పిరియడ్ ను వెనుక బడిన పిల్లలకు బ్రిడ్జి కోర్స్ ను నిర్వహించాలి
స్ట్రిక్ట్ టీచర్స్ : ప్రతి DyEO పరిధి నుండి 20 మంది ప్రిక్ట్ టీచర్స్ ను సెలెక్ట్ చేసి జిల్లా కార్యాలయం నకు ఆ జాబితా పంపించాలి
UDISE +: గత సంవత్సరం కంటే ఈ సంవత్సరం పిల్లలు చాలా తరగతు లందు తక్కువుగా వున్నారు కావున వారు ఏ స్కూల్ లో చేరారో వెరిఫై చెయ్యాలి. బౌతికంగా ఉన్న పిల్లలలు UDISE + లో ఉన్న పిల్లలలు సమానంగా ఉండాలి. చాలా ప్రైవేట్ స్కూల్స్ నందు చాలా తేడా ఉన్నది.
అటెండన్స్ : ఉపాధ్యాయుల మరియు విద్యార్థుల హాజరు నమోదు 100 కి 100 శాతం జరగాలి. కొన్ని స్కూల్స్ రిపీటెడ్ గా హాజరు వేయటం లేదు వాటి పై చర్యలు తీసుకోవాలి
మన బడి – మన భవిష్యత్తు : తక్కువ డబ్బులతో పని పూర్తి చేయగల పాఠశాలల పై దృష్టి పెట్టి వాటిని పూర్తి చేయాలి
Work Adjustment Draft Guidelines Work Adjustment Of Subject Teachers (SAs)/SGTs
Guidelines for Drafting Surplus Teachers:
Junior Most teacher in the school shall be taken as Surplus teacher.
First preference will be given to schools with no Subject Teacher or SGT available.
Exclude any surplus teachers who are set to retire on or before April 30, 2025, from the adjustment process. Ensure that no 100% individuals with visual impairments (blindness) requiring work adjustments are assigned.
Criteria for preparation of seniority list of Surplus Teachers:
Cadre seniority of surplus teachers in inter management. If cadre seniority ties, the DOB will be considered.
Ensuring Subject Teachers Availability:
Subject teachers should be available in all High Schools after the completion of the work adjustment exercise.
Work Adjustment in AP Schools Updates Of Subject Teachers (SAs)/SGTs:
Phase-I:
- Intra Management with in Mandal
- Same subject within Mandal
- Inter subject within Mandal
- SGTs qualified with in Mandal
Phase-II:
- First preference within Management, within Division,
- if still surplus have go for intra management.
- Same subject with in Division
- Inter subject with in Division
- SGTs qualified within Division
Work Adjustment in AP Schools Important information to all the teachers
ఈ రోజు (03.08.2024) 2 pm తరువాత క్రింది అంశాలు ఫేషియల్ అటెండెన్స్ ఆప్ నందు POP UP అవుతాయి
1. Date of birth
2. Date of joining in present school
3. Date of joining in present cader
4. Date of Appointment
5. Optional subjects in Graduation
6. Optional subjects in Post graduate
7. Methodology in B.Ed
8. Present Designation
వివరాలు అన్ని ఎవరి లాగిన్ లో వారు popup అయిన వెంటనే విధిగా నింపాలి. ప్రతి టీచర్ పై వివరాలు అన్ని ఒక కాగితం పై వ్రాసుకొని తప్పులు లేకుండా నింపాలి. అందరూ టీచర్స్ ఈ రోజు సాయంత్రం లోపు ఖచిత్తం గా పూర్తి చేసి పంపాలని పాఠశాల విద్యా కమిషనర్ గారి ఆదేశాలు. ఈ వివరాలు ఆధారం గానే work adjustment జరుగుతాయి . పై వివరాలు అన్ని సిద్ధం గా ఉంచుకోగలరు.
Update Your Details in this updated app Click Here
Work Adjustment in AP Schools CSE సమాచారం
1) ఉపాధ్యాయుల కొరత తీర్చడానికి పాఠశాలల్లో అదనపు ఉపాధ్యాయులుగా గుర్తింపబడిన వారిని అదే మండల పరిధిలో పని సర్దుబాటు చేస్తారు. ఆ మండల పరిధిలో తగినంత అవసరం లేనప్పుడు డివిజన్ పరిధిలో సర్దుబాటు చేస్తారు.
2) పురపాలక పాఠశాలల్లో అదనపు ఉపాధ్యాయులుగా గుర్తింపబడిన వారిని సాధ్యమైనంతవరకు అదే పురపాలక పరిధిలో అవసరమైన చోట పని సర్దుబాటు చేస్తారు.
3) పదవ తరగతి విద్యార్థులు తెలుగు మీడియంలో పరీక్షలు రాయడంపై ఒక వారం రోజుల్లో స్పష్టత ఇస్తానన్నారు.
4) పరీక్షా విధానం అమలుపై స్పష్టమైన నిర్ణయాన్ని ఒక వారం రోజుల్లో తెలియజేస్తామన్నారు.
5) ఉన్నత పాఠశాలల్లో బోధనేతర సిబ్బందిని హేతుబద్దీకరణ ద్వారా సర్దుబాటు చేయడానికి పంచాయతీరాజ్ డిపార్ట్మెంట్ దృష్టికి తీసుకుని వెళ్తారు.
6) సంఘాల ప్రాతినిధ్యం మేరకు పాఠశాల విద్యలో పదోన్నతులు చేపట్టడానికి సుముఖతను వ్యక్తం చేశారు.
Webex Information
ఈరోజు గౌరవ కమిషనర్ ఆఫ్ స్కూల్ ఎడ్యుకేషన్ వారు అర్జడీలకు, డీఈఓ లకు, మరియు ఎంఈఓ లకు నిర్వహించిన వెబ్ ఎక్స్ నందలి ముఖ్య విషయాలు.
1)UDISE+
యుడైస్ నందలి గ్యాప్స్ ఈరోజు సాయంత్రానికి ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ పూర్తి చేయాలి.
తరగతిలో ఉన్న విద్యార్థుల అందరి పేర్లు UDISE+ నందు ఆన్లైన్ తప్పనిసరిగా చేయాలి
వచ్చేవారం నుండి గౌరవ ప్రిన్సిపల్ సెక్రెటరీ గారు మరియు మినిస్టర్ గారు పాఠశాలలను సందర్శించే అవకాశం ఉన్నది.
వారు యుడైస్ రోల్ గురించి పరిశీలించే అవకాశం కలదు.
2) Work Adjustments
Udise+ నందు గల రోల్ ఆధారం చేసుకొని పాఠశాలల యందు మిగులు ఉపాధ్యాయులను ఆన్లైన్ విధానంలో వర్క్ అడ్జస్ట్మెంట్ చేయుటకు మార్గదర్శకాలు తయారు చేయుచున్నారు.
వచ్చేవారం దీనికి సంబంధించిన విధివిధానాలు, ఆన్లైన్ మాడ్యూల్, షెడ్యూల్ మొదలగునవి విడుదల అగును.
4)SMC Elcetions
ప్రభుత్వం వారు విడుదల చేసిన షెడ్యూల్ ప్రకారం ప్రతి పాఠశాల యందు SMC ఎన్నికలు సజావుగా నిర్వహించేటట్లు పాఠశాల ప్రధానోపాధ్యాయులు బాధ్యత వహించవలెను.
SMC ఎలక్షన్ ముగిసే వరకు పాఠశాల ప్రధానోపాధ్యాయులకు ఎటువంటి సెలవులు మంజూరు చేయరాదు
3) EIS (TIS)
ఎంప్లాయ్ ఇన్ఫర్మేషన్ సిస్టం ప్రతి ఒక్క ఉపాధ్యాయుడు తప్పనిసరిగా చెక్ చేసుకుని అందులో ముఖ్యంగా
1)పుట్టినరోజు వివరములు
2)ప్రస్తుత పాఠశాలలో జాయిన్ అయిన తేదీ
3)ప్రస్తుత క్యాడర్లో జాయిన్ అయిన తేదీ
4)ఉద్యోగంలో అపాయింట్ అయిన తేదీ
5)గ్రాడ్యుయేషన్ లెవెల్ లో సబ్జెక్టులు
6)పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ లెవెల్లో సబ్జెక్టులు
7)బీఈడీ లో మెథడాలజీలు
8)ప్రస్తుత క్యాడర్
మొదలగు అన్ని వివరములు ఈరోజు సాయంత్రం లోపల తప్పులు లేకుండా పూర్తి చేసుకోవలెను.
ఎడిట్ ఆప్షన్ రేపు మధ్యాహ్నం 12 గంటలకు క్లోజ్ చేయబడును
.
5)Academic Calendar
ప్రభుత్వం వారి ద్వారా ముద్రించిన అకాడమీ క్యాలెండర్లు వచ్చేవారు ప్రతి పాఠశాలకు సరఫరా చేయబడును.
6) Teachers Lesson plans
తరగతి గది నందు బోధించు ఉపాధ్యాయుని వద్ద ఆ రోజు, ఆ పాఠ్యాంశానికి సంబంధించిన లెసన్ ప్లాన్ తప్పనిసరిగా తన వద్ద ఉంచుకొని బోధన సాగించవలెను.
ప్రతి ప్రధానోపాధ్యాయుడు తన సహోపాధ్యాయులు లెసన్ ప్లాన్స్ ను రాస్తున్నారా? లేదా? తరగతికి బోధనలో ఉపయోగిస్తున్నారా లేదా అనే విషయంపై శ్రద్ధ వహించవలెను.
7) Below 10 enrollment
పాఠశాలల్లో పది లోపు విద్యార్థులు ఉన్న వాటిని గుర్తించి అందు విద్యార్థులను పెంచే విధంగా కృషి చేయవలెను, ఒకవేళ విద్యార్థులు పెరిగే అవకాశం లేకపోతే వాటిపై తదుపరి చర్యల కొరకు ప్రభుత్వం వారికి నివేదిక సమర్పించబడును.
8) Facial Attendance
అందరూ ఉపాధ్యాయులు ప్రతిరోజు ఉదయం మరియు సాయంత్రం ఫేషియల్ అటెండెన్స్ తప్పక క్యాప్చర్ చేయవలెను.
Work Adjustment in AP Schools Updates
Cut of Date for Work Adjustment in AP Schools Updates : 04.08.2024
Check your school roll as on 04.08.2024 with your school DISE code Click Here
As per instructions received from the Hon’ble CSE sir,all the teachers are instructed to update/verify your TIS data immediately.
Work Adjustment in AP Schools Updates – Way forward in work adjustment module
The work Adjustment module is designed based on the data available in Teacher Information System (TIS) portal.
Some data discrepancies were identified during the review of the Work Adjustment module conducted with certain field functionaries.
This will be happened due to not updating following data points in Teacher Information System (TIS) portal by Teachers.
1.Date of birth
2.Date of joining in the present school
3. Date of joining in the present cadre of post
4. Date of appointment
5. Optional subjects in graduate level
6. Optional subject in PG level
7. Methodologies in B.Ed level
8. Present designation.
DEOs should ensure that all MTS Teachers should be registered in schools which they were allocated in TIS portal.
In this regard, the District Educational Officers to ensure that all the teachers must cross check and update their individual profiles in Teacher Information System (TIS) portal.
Mean time, the above fields updation will be provided in Facial Recognition App for immediate data updation for seamless process.
The DEOs should prioritize this task and must monitor personally.